Tin Mới Nhất

Manchester United có người thay cho Antonio Valencia

By Bóng đá 24h - Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018 No Comments
Câu Lạc Bộ Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ từ La Liga để thay thế cho Antonio Valencia.

Hôm nay (17/05),theo như du doan bong da thì thị trường chuyển nhượng Premier League đã chính thức mở cửa và Quỷ Đỏ đang ráo riết săn đón những ngôi sao chất lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đánh tiếng muốn có được tiền vệ Fred đang thi đấu trong màu áo Shakhtar Donetsk. Tuy vậy, Quỷ Đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Paris Saitn Gertmain.


Bên cạnh hàng tiền vệ, vị trí hậu vệ phải đang trở thành mối lo ngại hàng đầu của Jose Mourinho khi Antonio Valencia sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Sime Vrsaljko của Atletico Madrid để trám vào vị trí này. Theo Daily Mail, Manchester United sẽ đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha nhả người.

Man United sắp đối mặt với cơn khủng hoảng vị trí hậu vệ phải khi Matteo Darmian gần như chắc chắn sẽ ra đi ngay trong phiên chợ Hè. Quỷ Đỏ sẽ đón chào sự trở về của sao trẻ Timothy Fosu-Mensah, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1998 vẫn còn non kinh nghiệm. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã "tăm tia" hậu vệ Elseid Hysaj đang thi đấu trong màu áo Napoli.
>> Tìm hiểu : lich thi dau ngoai hang anh

Với thương vụ Sime Vrsaljko, Manchester United có thể gặp khó khi án cấm chuyển nhượng của Atletico Madrid đến ngày 08/06 mới hết thời hạn. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Croatia đã ra sân tổng cộng 32 trận và có được 4 pha kiến tạo.

No Comment to " Manchester United có người thay cho Antonio Valencia "