Tin Mới Nhất

Link sopcast Real Madrid vs Bayern Munich

By Bóng đá 24h - Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018 No Comments
Bayern Munich sở hữu khởi đầu như mơ khi là đội mở kết quả trước, cả trận kiểm soát bóng đến 63% thời lượng, tung ra 20 pha dứt điểm (trúng đích 8) nhưng chỉ ghi được 1 kết quả và lại nhờ công Một hậu vệ. Trong khi Real Madrid chỉ cần sút 7 lần, trúng đích 4 nhưng vẫn 2 lần làm tung lưới Ulreich.

Theo như link sopcast hom nay thì có nhiều Cổ Động Viên của Bayern Munich vẫn đang tự an ủi mình rằng họ đã không gặp may nên mới thua cuộc. Nếu như Ribery chính xác hơn, Lewandowski lạnh lùng hơn hay Muller không quá vô duyên trước cầu môn thì rất sở hữu thể tình hình sẽ khác. Nhưng nên nhớ, may mắn vẫn luôn là Một phần của bóng đá. Và may mắn chỉ thuộc về kẻ biết tận dụng nó.

Để rồi đây thầy trò Huấn Luận Viên Jupp Heynckes hướng đến màn tái đấu trên đất Tây Ban Nha với muôn vàn nỗi lo. Ngoài bất lợi về mặt tỷ số, Bayern còn đang khủng hoảng lực lượng khá nghiêm trọng. Jerome Boateng, Kingsley Coman, Manuel Neuer, Arturo Vidal và Arjen Robben chấn thương, trong khi David Alaba đang bị đau nhẹ và khả năng ra sân là không chắc chắn.

Với những thiếu vắng kể trên, Hùm xám xứ Bavaria rõ ràng đang bị suy yếu đáng kể cả trong khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Champions League không phải Bundesliga, và càng không giống với cái cách Bayern Munich dễ dàng vượt qua Eintracht Franfurt đến 4-1 chỉ bằng đội hình phụ hôm cuối tuần.

Real Madrid cũng đã sở hữu sự chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu này. Những Ronaldo, Modric, Toni Kroos, Marcelo, Asensio... đều được nghỉ ngơi ở trận gặp Leganes trong khuôn khổ La Liga (Real thắng với ty so bong da là 2-1) và đang sở hữu được thể trạng tương đối sung mãn .


Và đừng quên, Real Madrid vẫn còn Một vũ khí hạng nặng chưa "thèm" khai hỏa. Việc không ghi bàn ở lượt đi khiến CR7 trở nên bị lu mờ hơn so với những đồng đội, song CR7 vẫn là cái tên sở hữu duyên nhất với mành lưới của Bayern Munich khi ghi đến 9 bàn sau 7 lần chạm trán, do đó sở hữu 5 bàn trong 2 lượt trận ở bán kết mùa trước.

Thầy trò Huấn Luận Viên Zidane đã nhận đủ bài học từ chính màn trình diễn của họ trước Juventus, và trước đó là những gì Roma làm được trong kì tích loại bỏ Barcelona. Điều đó sẽ khiến đội bóng Hoàng gia càng trở nên đáng sợ hơn bởi suy cho cùng, kẻ thù lớn nhất của Real Madrid ở thời điểm hiện ở là chính họ.

8/9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội ở Champions League sở hữu ít nhất 3 kết quả được ghi. 10/12 trận gần nhất của Real Madrid và 12/13 trận của Bayern Munich cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

Dự đoán tỷ số : 1-2

No Comment to " Link sopcast Real Madrid vs Bayern Munich "