Tin Mới Nhất

Umtiti đã chốt tương lai

By Bóng đá 24h - Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018 No Comments
Trung vệ Samuel Umtiti khẳng định anh muốn ở lại Barca giữa những tin đồn về tương lai.

Keo bong da cho biết Samuel Umtiti gia nhập Barca vào năm 2016 và nhanh chóng biến thành trụ cột ở Camp Nou. Tuy vậy, điều khoản giải phóng của trung vệ này chỉ có giá 60 triệu euro và khiến nhiều Câu Lạc Bộ lớn chú ý.

Trong suốt mùa giải vừa qua, rất nhiều tin đồn đoán Paris SG, Man United và Chelsea sẵn sàng chi đậm để “giải phóng” Umtiti. Trước những tin đồn đó, trung vệ người Pháp đã lên tiếng cam kết với Barcelona. Anh thậm chí nhấn mạnh Barca cần “ném” anh ra khỏi Camp Nou nếu muốn anh ra đi.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Umtiti nói: “Những gì tôi muốn là đàm phán với họ và sẵn sàng thỏa thuận. Tôi biết rõ mồn Một những gì tôi muốn”.

“Tôi muốn nói rõ ràng với mọi người rằng tôi muốn ký hợp đồng mới với Barca và tiếp tục ở đây trong mùa giải tới. Tôi đang khoác áo Câu Lạc Bộ trong mơ của tôi và không có lý do gì phải ra đi”.

“Tôi chịu trách nhiệm về tương lai của tôi, và nếu Câu Lạc Bộ muốn tôi đi, họ sẽ phải sút tôi ra khỏi sân trước đã”.

Theo như du doan bong da thì Barca cũng rất muốn giữ chân Umtiti và tăng điều khoản giải phóng của trung vệ này. Tuy vậy, đội chủ sân Camp Nou đang gặp vấn đề vì quỹ lương phình to và chưa thể thống nhất mức lương mới với Umtiti.

No Comment to " Umtiti đã chốt tương lai "