Tin Mới Nhất

Ronaldo đàm phán mức lương mới

By Bóng đá 24h - Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018 No Comments
Nếu Cristiano Ronaldo ký hợp đồng mới với Real Madrid trong thời gian tới, vấn đề được quan tâm lại ko phải là thời hạn bao lâu…

Theo như ket qua world cup 2018 hom nay thì những thông tin phát đi từ báo chí Italia, Jorge Mendes – người đại diện của Cristiano Ronaldo, đã bắt đầu những cuộc “nói chuyện bí mật” với lãnh đạo Câu Lạc Bộ Real Madrid về khả năng gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Cụ thể, tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, cựu cầu thủ của Manchester United vẫn còn hợp đồng đến năm 2021 nhưng anh đang hướng đến việc sở hữu thể thủ được mức lương cao hơn 325.000 bảng/tuần hiện ở qua việc đồng ý tiếp tục ở lại sân Bernabeu.

Ở tuổi 33, nhiều đánh giá cho rằng, Ronaldo đang trong giai đoạn xế chiều của sự nghiệp, thế nhưng, với những gì thể hiện gần đây cùng điều kiện thể lực rất ấn tượng, anh sở hữu thể thi đấu đến những năm cuối của tuổi 30.

Tuy vậy, theo tiết lộ, vấn đề thời hạn hợp đồng ko hẳn là yếu tố quan trọng nhất mà Mendes cùng Ronaldo hướng đến. Thay vào đó, 2 bên sẽ làm rõ hơn điều khoản về bản quyền hình ảnh – vấn đề đã đẩy Ronaldo vào rắc rối với Cơ quan thuế Tây Ban Nha từ năm ngoái đến nay.


Do vậy,như du doan bong da thì trong hợp đồng mới, Mendes muốn tìm cho Ronaldo những điều khoản sở hữu lợi nhất và dĩ nhiên là vẫn phù hợp với luật ở Tây Ban Nha.

Việc đàm phán giữa Mendes và đại diện đội bóng Hoàng gia lúc này mới chỉ là sự chuẩn bị đầu tiên, nên nếu ký kết thì việc thực hiện sẽ chỉ diễn ra sau Vòng Chung Kết World Cup 2018.

Hiện vẫn sở hữu khả năng Ronaldo sẽ trở về nơi anh đã bắt đầu – Sporting Lisbon, để thi đấu trước khi giải nghệ, nhưng hiện tại, anh vẫn muốn gắn bó với nơi anh được Madridista yêu mến.

Tags:

No Comment to " Ronaldo đàm phán mức lương mới "