Tin Mới Nhất

Nhận định Crystal Palace vs Brighton & Hove Albion

By Bóng đá 24h - Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018 No Comments
Theo như du doan bong da thì Crystal Palace đang đứng ngấp nghé ngay trên nhóm trụ hạng với 31 điểm, xếp ở vị trí thứ 17. Nhưng cần nhớ, đội bóng London đang đáng nhiều hơn đội xếp thứ 18 Một trận và khoảng cách giữa Hai đội cũng chỉ là 3 điểm và tính thế sở hữu thể lật ngược nếu như Southampton sở hữu được chiến thắng ở trận đấu bù.
Hiểu rõ tình thế nguy hiểm, nhưng theo như ảnh ronaldo đẹp thì Crystal Palace bước vào lượt trận này với quyết tâm chiến thắng cao nhất và tinh thần của họ càng lên cao khi được thi đấu trên sân nhà. Công bằng, Zaha và đồng đội không sở hữu được phong độ tốt nhất ở thời điểm này với việc thắng 1, hòa 1 và thua 1 ở 3 vòng đấu vừa qua, nhưng Người Hâm Mộ vẫn đặt nhiều kỳ vọng. Dễ hiểu bởi đối phương của họ cũng chỉ là Brighton – đội bóng sở hữu phong độ thất thường không kém Crystal Palace. Nên biết, Brighton chỉ hòa 1 và thua tới 3 trận trong số 4 trận vừa qua ở mọi mặt trận.

3/4 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 4/6 trận sân nhà gần đây của Crystal Palace sở hữu kết quả tương tự. 4 trận vừa qua của Brighton sở hữu không quá 2 kết quả được ghi.

Đội hình dự kiến


  • Palace: Dann, Puncheon, Sako, Schlupp, Wickham chấn thương.
  • Brighton: Sidwell, Skalakchấn thương. Propper cấm thi đấu.

No Comment to " Nhận định Crystal Palace vs Brighton & Hove Albion "