Tin Mới Nhất

Bartra chính thức về lại La liga

By Bóng đá 24h - Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018 No Comments
Theo như thống kê từ kq bong da thì chỉ sau thời gian ngắn đàm phán, Dortmund đã đồng ý để cựu cầu thủ Barca, trung vệ Marc Bartra chuyển sang khoác áo đại diện La Liga, Real Betis.
Trên trang chủ Câu Lạc Bộ, Real Betis chính thức công bố chiêu mộ thành công Marc Bartra từ Dortmund. Trái với những đồn đoán trước đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia ko gia nhập Betis theo dạng cho mượn mà sẽ chính thức là người của đội bóng Tây Ban Nha với mức giá ko được tiết lộ.

Bartra chính thức về lại La liga

“Real Betis Balompie đã chiêu mộ Marc Bartra Aregall từ BVB Dortmund. Cầu thủ người Catalan đã đặt bút kí hợp đồng với đội bóng xanh – trắng tới năm 2023”, trích thông báo từ phía Real Betis.

Trong buổi kí hợp đồng, Bartra cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi được trở lại La Liga, đồng thời chia sẻ rất hứng thú với những dự án cùng cách chơi của Real Betis:

“Lối chơi của Huấn Luận Viên Quique Setien khá tương đồng với những gì tôi thường trải nghiệm ở Barca và đội bóng Tây Ban Nha. Tôi đã xem Betis chơi bóng mùa này với Setien và nghĩ mình có thể thích nghi tốt. Tôi luôn cảm thấy dễ chịu khi được chơi bóng như vậy và hi vọng có thể ngay lập tức ra sân cũng như tìm lại sự tự tin”.

Như vậy, nhan dinh bong da hom nay cho biết Bartra đã kết thúc 2 năm ngắn ngủi ở Bundesliga cùng Dortmund. Trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, trung vệ 27 tuổi đã có tổng cộng 43 lần ra sân cùng 4 pha lập công trên mọi đấu trường. Mùa giải này, anh ko thể cạnh tranh với những Sokratis, Toprak hay mới nhất là tân binh Akanji và đành phải ra đi để nuôi hi vọng dự World Cup cùng La Roja.

Trong sự nghiệp, Bartra đã từng 5 lần vô địch La Liga, dành 3 Cúp Nhà Vua và 1 lần lên đỉnh Champions League cùng Barca. Ngoài ra, anh còn có 1 Siêu Cúp Đức cùng Dortmund. Cầu thủ 27 tuổi cũng đã có 13 lần khoác áo đội bóng Tây Ban Nha.

>> Đọc thêm tin tại : https://linksopcast360.blogspot.com/

No Comment to " Bartra chính thức về lại La liga "