Tin Mới Nhất

MU chính thức giành vé dự Champions League mùa tới

By Bóng đá 24h - Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017 No Comments
MU sẽ nằm ở lực lượng hạt giống số 2 tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2017/18.

Chung cục sau bao cố gắng MU cũng chính thức giành vé dự Champions League mùa tới nhờ đánh bại Ajax sở hữu ty so bong da 2-0 trong trận chung kết Europa League. Chiến công này ko chỉ giúp “Quỷ đỏ” vào thẳng vòng bảng mà còn đưa họ vào nằm lực lượng hạt giống số 2 gồm Barcelona, Atletico Madrid, PSG, Dortmund, Man City và Porto.


Tương tự Premier League sẽ sở hữu 5 đại diện tham gia Champions League mùa sau. Chelsea, Man City, Tottenham và MU vào thẳng vòng bảng, còn Liverpool đá play-off (xếp thứ 4 Premier League). Trong số này, Chelsea nằm đội ngũ 1 vì là nhà vô địch Premier League, Man City ở nhóm hai, Tottenham rơi vào hàng ngũ hạt giống số 3 do với hệ số UEFA kém hơn MU.

Hạt giống nhóm 1 là nhà quán quân của 8 giải đấu với hệ số điểm cao nhất trên bảng ket qua bong da châu Âu. Nhà quán quân Ukraine, Shakhtar Donetsk được đôn lên hạt giống 1 do Real và Juventus đã vào chung kết Champions League và một trong hai đội mặc định được xếp hạng mang nhân cách nhà ĐKVĐ. Donetsk nhờ thế sánh vai cộng Bayern Munich (Đức), Chelsea (Premier League), Juventus (Italia), Benfica (Bồ Đào Nha), Monaco (Pháp), Spartal Moscow (Nga).

Chiếu theo chậm triển khai, MU với thể sẽ cộng bảng sở hữu 1 trong 8 nhóm một gồm Real Madrid, Bayern Munich, Juventus, Benfica, Chelsea, Shakhtar Donetsk, Monaco, Spartak Moscow (trừ Chelsea vì cộng liên đoàn). Ở đây, Real, Bayern, Juventus là 3 đối thủ đáng gờm. 2 đối thủ còn lại có “Quỷ đỏ” ở vòng bảng (lấy trong khoảng lực lượng 3 và lực lượng 4) nếu như không may sẽ là các kẻ khá hiểm nguy.

Nhóm hạt giống số 3 gồm Napoli*, Tottenham, FC Basel, Dynamo Kiev*, Ajax*, Olympiakos*, Anderlecht, Liverpool*. nhóm 4 điểm mặt một số CLB như Basel, Anderlecht, RB Leipzig và Feyenoord.

Hè 2017 theo kênh kqbd cho hay, MU cứng cáp sẽ với sự đầu cơ mạnh mẽ về lực lượng. HLV Mourinho đã giúp “Quỷ đỏ” giành đến 3 danh hiệu ngay trong năm đầu làm việc nên ông sở hữu thể tiếp diễn được những ông chủ “bơm tiền” mộ những ngôi sao để chinh chiến tại Champions League mùa đến.

No Comment to " MU chính thức giành vé dự Champions League mùa tới "