Tin Mới Nhất

Ronaldo khiêm tốn, Zidane không tiếc lời khen

By Bóng đá 24h - Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017 No Comments

Đã xuất hiện phần nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bàn mở tỉ số của Ronaldo vào lưới Atletico ở trận bán kết lượt đi Champions League.


Trước đối thủ khó chơi Atletico, Ronaldo một lần nữa là người mở khóa sở hữu bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 10 sở hữu cú đánh đầu không thể cản phá. Đó chính là tiền đề để Real có một thế trận dễ đá và chung cuộc giành thắng lợi sở hữu kqbd truc tuyen 3-0 nhờ cú hattrick của siêu sao người nhân tình Đào Nha.

Không những thế, đã xuất hiện không ít tranh cãi xung quanh bàn khai thông thế trận của CR7. Đương kim QBV không việt vị ở cảnh huống đánh đầu chung cuộc, nhưng trước đấy ở pha lật cánh đầu tiên của Ramos, pha quay chậm cho thấy Ronaldo đã đứng dưới hàng thủ của Atletico tốt rõ ràng.

Nhưng theo cựu trọng tài nổi danh người Anh – Graham Poll, trọng tài chính Martin Atkinson và những cùng sự đã quyết định đúng. Lý do là bởi, ở tình huống Ramos lật cánh, Ronaldo dù đứng dưới hàng thủ Atletico, nhưng anh không chạm bóng và cũng ko can thiệp vào tầm nhìn của đối thủ. Nên theo luật, Đây không hề là pha bóng việt vị.

Về phía Ronaldo, anh cũng với câu tư vấn khi khá hỏi mà tờ du doan bong da cho hay về cảnh huống tranh biện này: “Việt vị ư, hãy hỏi Atkinson. Tôi đã không tham dự vào tình huống đó”, Ronaldo giải thích.

cho nên, theo luật bàn thắng sau Đó của CR7 là hợp lệ



Hậu derby Madrid: Ronaldo khiêm tốn, Zidane ko tiếc nuối lời khenZinedine Zidane bước vào phòng họp báo mang kênh live score sở hữu vẻ hồ hởi hiện lên từ nét mặt. Khi mà Đây, Diego Simeone âm thầm tiến vào cốt chỉ để cho xong giấy tờ buộc phải. Tất nhiên rồi, kết quả quá khác biệt ở trận bán kết lượt đi đã phá hỏng mọi suy tính trước trận lượt về của Atletico. trong khi Đây, Real Madrid xem như đã đặt vé đi chung kết

Khởi đầu cuộc họp báo có vẻ viên mãn, “Zizou” nở một nụ cười tươi rói. Nhà cầm quân người Pháp nhắc về trận đấu: “Toàn đội đã chơi rất tích cực. Tôi bằng lòng về kết quả, dù vẫn đôi chút nhớ tiếc ở 1 số cảnh huống. Đáng ra Real Madrid còn sở hữu thể ghi phổ biến hơn 3 bàn, song như thế này có lẽ cũng đã làm cho gần như cảm thấy hạnh phúc. 3 bàn là một lợi thế lớn, và nhiệm vụ của Real Madrid là phải làm phần nhiều để bảo vệ lợi thế ấy”.

Tìm hiểu về màn trình diễn của cậu học trò cưng Ronaldo, HL Zidane không nhớ tiếc lời: “Cristiano đã mang 1 cuộc đấu tuyệt vời. Sở hữu tôi, Đây sở hữu thể là trận đấu hay nhất từ đầu mùa của cậu ấy. Làm bàn vào lưới Atletico là nhiệm vụ khó khăn có bất cứ cầu thủ nào. Nhưng Ronaldo ko chỉ khiến tốt 1, mà thậm chí tới 3 lần. Tôi kiêu hãnh với các gì Ronaldo khiến tốt. với riêng tôi, Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn bất cứ ai hết”.

Khi mà đấy, Ronaldo lại nhắc về mình 1 phương pháp rất e dè. Chân sút người nhân tình không đề cập đến phổ thông về cú hat-trick: “Đây là chiến công của tập thể, ko phải của riêng tôi. Và kết quả ở trận lượt đi chưa phải là tất cả. Atletico sẽ tranh đấu ngoan cường ở Vicente Calderon. Real sẽ phải chuẩn bị thật kỹ cho điều đó”.

Trái ngược với sự hể hả bộ đôi thầy trò Zidane - Ronaldo, HLV Diego Simeone cảm thấy đấy như 1 cơn ác mộng không mang điểm dừng. Đã 3 lần thất bại trước Real Madrid ở Champions League, 2 trận chung kết và một lần ở vòng knock-out khác, Đây có nhẽ đã là cùng tận nỗi thất vẳng.

“El Cholo” chứa từng tiếng nặng nề: “Tất nhiên, Real đã chơi 1 trận rất hay. Nhưng tôi đã nhắc sở hữu những học trò của mình - những người ko tin vào việc chúng tôi mang thể giành chiến thắng ở trận lượt về, rằng ko điều gì là chẳng thể trong toàn cầu này”.

Không những thế, Simeone cũng ko quên đả kích Ronaldo về tình huống làm bàn đầu tiên: “Họ đã giành thắng lợi ngày bữa nay mang bàn thắng đầu tiên là một tình huống việt vị. Thế đấy!”.

No Comment to " Ronaldo khiêm tốn, Zidane không tiếc lời khen "