Tin Mới Nhất

Pep hoàn toàn bất lực trên băng ghế chỉ đạo Man City

By Bóng đá 24h - Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017 No Comments
Man City đã bị dòng khỏi Champions League sau trận thua sở hữu 1-3 trước Monaco, điều đáng đề cập đấy lại là cuộc đấu thứ 100 của Pep Guardiola ở trời Âu

tiến quân tới sân Louis II của Monaco, đại diện nước Anh nắm quyền tự quyết sau chiến thắng 5-3 ở lượt đi. bên cạnh đó, các sai lầm của Pep Guardiola trong cách thức tiếp cận trận chiến và bố trí nhân sự đã khiến cho Man City phải trả giá bằng trận thua sở hữu tỷ số ket qua tran dau 1-3.



Người ghi bàn độc nhất vô nhị cho Man City là Sane, trong khi Monaco đã sở hữu một trận chiến bùng nổ với những pha lập công của Mbappe, Fabinho và Bakayoko.

Hòa mang ty so bong da 6-6 sau hai lượt trận, nhưng Monaco mới là đội giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

với kết quả này, Man City chính thức là đội bóng trước nhất do Pep dẫn dắt không thể vào tứ kết Champions League. Trước Đây, Barcelona và Bayern Munich của ông đều thi đấu thành công ở trường đấu châu lục.

chẳng những vậy, còn với các Báo cáo đáng buồn hơn đối có tây riêng nhân chiến lược gia người Tây Ban Nha, Đó là việc lần trước nhất trong lịch sử Champions League có một CLB ghi tới 5 bàn ở trận lượt đi mà vẫn phải ngậm ngùi rời cuộc chơi sau hai lượt trận.

Và cột mốc 100 trận ở đấu trường châu Âu của Pep Guardiola bỗng phát triển thành một điều đáng quên, dẫu rằng ông đang là vị HLV sở hữu thành tích phải chăng nhất tại giải đấu này có 61 thắng lợi, 23 trận hòa và 16 trận thua.

Người xếp thứ hai là Louis van Gaal có 61 trận thắng và 22 trận hòa. Sau Van Gaal lần lượt là Rafael Benitez, Jupp Heynckes và Valeriy Lobanovskiy.



trong khi đó đối thủ phải chăng cho là lớn nhất của Pep, Jose Mourinho thuộc vị trí số 9 trong danh sách này, sở hữu 54 trận thắng và 26 trận hòa, khi mà Carlo Ancelotti, người thay thế Guardiola tại Allianz Arena xếp thứ 10.

No Comment to " Pep hoàn toàn bất lực trên băng ghế chỉ đạo Man City "