Tin Mới Nhất

Arsenal - Bayern: Bước ngoặt thẻ đỏ

By Bóng đá 24h - Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017 No Comments
Thất bại với kqbd truc tuyen nặng nài chỉ ra 1 lý do quan trọng vì sao Arsene Wenger ko nên phát triển thành HLV của Barcelona.

Arsenal bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà, biết rằng họ sẽ phải ghi 4 bàn và không lọt lưới lần nào để với hy vọng đi tiếp trước 1 Bayern Munich hùng mạnh.



Arsenal thực tiễn đã khởi đầu trận chiến khá tốt. Bayern Munich cầm bóng trong khoảng 10 phút đầu, nhưng Arsenal sau Đây sở hữu vài pha tấn công nguy hiểm nhờ các pha băng xuống và xử lý của Theo Walcott. Trước khi Walcott băng xuống trong khoảng cánh phải để ghi bàn phút 20, anh đã ít ra hai lần làm cho hàng thủ Bayern chật vật, 1 lần phá bẫy việt vị nhưng bị Manuel Neuer kịp ra bắt bóng, lần sau đấy liên tục tiêu dùng động tác fake trong vòng cấm đội khách.

Arsenal vẫn cần 3 bàn nữa và Walcott khi này đang chạy như một thằng điên, có 1 giai đoạn khoảng 5 phút (từ phút 32 đến 37) chứng kiến cầu thủ người Anh suýt đón phải chăng một cú căng ngang của Giroud, đón bóng sát các con phố biên ngang trước khi bị Alonso doạng, và thoát xuống từ 1 cú chọc khe của Mustafi (nhưng lại tậu cách thức sút bóng trong khi sở hữu 3 đồng đội đứng ở vị trí khá hơn).

mặc dầu một số cầu thủ Arsenal với dấu hiệu “sướng” quá mức và đôi lúc mất tập kết (để cho Lewandowski bắt vô-lê chệch cột ở phút 41), nhưng mang thể kể thế trận của Arsenal trong hiệp 1 là rất tích cực, đặc trưng là màn trình diễn của Theo Walcott. Bayern lúc nắm quyền kiểm soát thường chơi thứ bóng đá chậm và kiên nhẫn, nhưng cũng cho nên họ không kịp phản ứng khi Arsenal có cơ hội thay đổi tốc độ trận chiến.

bước ngoặt thẻ đỏ

Đầu hiệp 2 Arsenal như kênh kqbd đã thường thuật cho hay vẫn cho thấy dấu hiệu thi đấu khá lúc Giroud đánh đầu vọt xà sau một quả tạt của Ramsey. Nhưng không lâu sau bước đột phá trận chiến đã đến, và thảm họa ập xuống cho Arsenal.



Thẻ đỏ của Koscielny khiến Arsenal chỉ còn 10 người, và bàn thắng của Lewandowski trong khoảng chấm 11m sau Đó khiến cho tổng tỷ số đang là 6-2 cho Bayern

Thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ Koscielny lẫn bàn thắng từ chấm 11m của Lewandowski là đòn giáng mạnh vào tâm lý của những cầu thủ Arsenal. nếu họ dẫn trước trong loạt trận, thẻ đỏ ấy chỉ càng làm Arsene Wenger và những học trò với sự nhất quyết khi phòng thủ. Nhưng tình thế của họ là phải vượt qua xa cách bàn thắng lúc này với ty so bong da 6-2, họ phải dâng lên tìm bàn thắng, và khe hở càng mở mang cho Bayern khai thác.

Arsene Wenger trong trận này ở vào một thế quá khó: Sau thẻ đỏ của Koscielny, ông hoặc là ưng ý quy tụ cầu thủ đá phòng ngự và chí ít giữ lấy 1 kết quả hòa danh dự, hoặc là ưng ý rủi ro đẩy cao đội hình tiếp diễn tìm bàn thắng. Wenger chọn biện pháp thứ 2, nhưng 1 vấn đề lại nảy sinh: Họ ko đủ khả năng khiến điều Đó.

ghi bàn thực ra không phải vấn đề lớn cho Arsenal khi họ đã mang bàn thắng ở hiệp 1. Nhưng nếu như phải dâng cao trong thế thiếu người, họ sẽ phải chấp nhận chơi pressing toàn sân và áp sát cầu thủ Bayern càng nhanh càng khá trước khi bóng đến tốt hàng công của đội khách do khi này đã mất 1 trung vệ.

Nhưng đa số những cầu thủ Arsenal dưới thời Wenger đa số chẳng chơi áp sát tương tự, ngoài Alexis Sanchez đã từng đá cho Barcelona. do đó lúc phải dâng cao, họ đã sai trái trong chọn vị trí và tạo ra các khoảng trống cực rộng mỗi khi Bayern đoạt bóng phản công, tiêu biểu như bàn thắng của Douglas Costa nâng tỷ số lên 3-1.

No Comment to " Arsenal - Bayern: Bước ngoặt thẻ đỏ "