Tin Mới Nhất

Lượt đi C1: Barca ở cận kề “cửa tử”

By Bóng đá 24h - Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017 No Comments
Sự trở lại của Busquets và Iniesta ở chuyến đi đến sân Công viên những Hoàng tử tưởng sẽ tạo điều kiện cho tuyến giữa Barca khiến cho chủ cuộc chơi tốt hơn thì điều trái lại xảy ra. Bộ đôi tiki-taka còn sót lại của Barca sau sự ra đi của Xavi xẹp vế hoàn toàn trước “tiểu Pirlo” - Marco Verratti, sức càn lướt của Matuidi, và sự linh động của Rabiot.



PSG chơi pressing quá khủng khiếp, Barca rối loàn và thủng lưới 4 bàn là còn may mắn. Riêng bộ ba tiến công Messi – Suarez – Neymar (MSN) bị chia cắt sở hữu phần còn lại. Messi chỉ thường xuyên xuất hiện ở khoảng giữa sân, đông đảo chẳng thể tiến sắp vòng cấm địa chủ nhà. Neymar xử lý lắt nhắt trong khi Suarez “đói bóng”.

Đây là thất bại đậm nhất mà đội bóng xứ Catalunya từng hứng chịu tại cúp C1/Champions League, giống như nỗi đau trước Milan năm 1994, Dynamo Kiev năm 1997 và Bayern năm 2013 (Barca đều thua 0-4). Ngược cái ư? Báo cáo chỉ ra rằng, trong 185 trận knock-out ở hớt tóc châu Âu, ko sở hữu CLB nào “thoát khỏi cửa tử” sau khi thua với ket qua bong da truc tuyen 0-4 ở trận lượt đi.

“Cửa trên” thắng thế

Trước trận, có đủ Phân tích cho rằng Arsenal đứng trước cơ hội phải chăng để khiến điều gì đấy với Bayern Munich, trong khoảng sự không ổn định của “Hùm xám” – từng thua cả tí hon Rostov ở vòng bảng tới việc “Pháo thủ” mang đủ quân lực phải chăng nhất. 45 phút trước hết, các CĐV đã mơ mộng đích thực lúc Arsenal chơi hay và đạt kết quả hòa 1-1.

Nhưng không thể ngờ, thảm họa lại ập đến mang Arsenal trong hiệp hai, xuất hành trong khoảng việc Koscielny chấn thương rời sân dường chỗ cho Gabriel. Chỉ vài phút không còn Koscielny, “Pháo thủ” liền bị Lewandowski khiến cho tung lưới. Cứ như thế, đội bóng của Wenger sụp đổ dây chuyền, thua thêm 3 bàn nữa trong nỗi cay đắng tột cùng.



Bayern đã diễn đạt bản lĩnh cao cường của một ứng viên vô địch bậc nhất. Tấm vé vào tứ kết đã phải chăng họ sớm định đoạt. khi mà đấy, nhà ĐKVĐ Real Madrid cũng chứng tỏ kinh nghiệm và đẳng cấp trong màn đón tiếp Napoli. Mặc bị thủng lưới sớm, Ronaldo và những đồng đội vẫn bình tĩnh thi triển lối chơi để lội ngược cái thắng kqbd 3-1.

Riêng Atletico Madrid và Juventus đáng khen hơn khi đá trên sân khách. giả dụ đội bóng nửa đỏ-trắng thành Madrid duy trì tầm vóc tại châu Âu vài năm qua bằng việc “bắn hạ” Leverkusen thì “Bà đầm già” thắng đẹp FC Porto 2-0. Sevilla đánh bại Leicester 2-1. Man City vượt qua Monaco 5-3 đầy xúc cảm. Dortmund dù thua 0-1 Benfica nhưng họ đủ sức lật thế cờ.

So sở hữu vòng 1/8 hớt tóc C1 của mùa trước thì mùa này, những đội bóng lớn đa phần sớm chiếm lợi thế. tuy nhiên không cho nên mà kịch hay không còn. Tâm điểm là 2 cặp đấu Leicester – Sevilla, và Monaco – Man City. Ngay cả Barca cũng tốt chờ đợi về 1 trận cầu để đời trước PSG.

No Comment to " Lượt đi C1: Barca ở cận kề “cửa tử” "