Tin Mới Nhất

Pogba có tài năng hơn hẳn thế hệ Pháp 1998

By Bóng đá 24h - Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018 No Comments
Theo nhận xét của huyền thoại bóng đá Pháp, Marcel Desailly thì Paul Pogba hiện ở còn tài năng hơn những tiền vệ trong thế hệ từng vô địch World Cup 1998 của ông.

Theo như du doan bong da thì tài năng của Paul Pogba luôn là Một vấn đề gây rất nhiều tranh cãi. Tiền vệ người Pháp khiến Man United phải phá kỉ lục chuyển nhượng để đưa anh trở lại sân Old Trafford. Dù vậy, phong độ của Pogba vẫn chưa ổn định khi “trận hay, trận dở” thất thường cả trong màu áo Quỷ đỏ lẫn Les Blues.


Mới đây, huyền thoại bóng đá Pháp, Marcel Desailly đã lên tiếng ủng hộ Pogba và ca ngợi đàn em đồng hương. Cựu trung vệ từng khoác áo Chelsea là Một thành viên trong đội hình Pháp vô địch World Cup 1998 trên sân nhà và theo ông, Pogba còn tài năng hơn những tiền vệ mà Les Bleus có năm nào như Emmanuel Petit, Christian Karembeu, Patrick Vieira, Youri Djorkaeff hay Didier Deschamps:

“Cậu ấy tài năng hơn bất kì tiền vệ nào trong thế hệ của tôi. Vấn đề là cậu ấy đã phải chịu áp lực khủng khiếp xung quanh bản thân và những màn trình diễn của mình trong suốt thời gian dài.

Tất cả đều biết tiềm năng phi thường của cậu ấy nhưng tôi nghĩ chúng ta đang đòi hỏi quá nhiều. Cậu ấy là người có thể tạo ra khác lạ nhưng những cầu thủ khác cũng cần phải làm tốt vai trò của mình”.

Pogba chính là Một trong những niềm hi vọng lớn nhất của người Pháp ở wc 2018. Tuy vậy, mới đây ngôi sao thuộc biên chế Man United lại bị chính Người Hâm Mộ nhà la ó trong trận giao hữu với Italia ở Nice (Pháp thắng 3-1). Sau 54 lần phục vụ Les Bleus, tiền vệ 25 tuổi đã có 9 bàn thắng.

No Comment to " Pogba có tài năng hơn hẳn thế hệ Pháp 1998 "