Tin Mới Nhất

Mourinho đích thân sang áo tuyển tân thủ

By Bóng đá 24h - Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018 No Comments
Huấn Luận Viên Mourinho đã đích thân sang Áo để dự khán trận đấu giữa Áo và Nga với mục đích xem giò của Marko Arnautovic, người đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Theo bongdaso thì hiện tại Marko Arnautovic đã thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo của West Ham trong mùa giải qua. Sau 28 trận ra sân, anh đã ghi 11 bàn và kiến tạo 6 đường thành bàn. Nhiều tờ báo ở Anh đã lựa chọn Marko Arnautovic là 1 trong số bản hợp đồng thành công nhất Premier League mùa giải này.

Với phong độ chói sáng ấy, Marko Arnautovic đã lọt vào tầm ngắm của Huấn Luận Viên Mourinho. Ông muốn đưa tuyển thủ Áo về sân Old Trafford để chia lửa với Lukaku trên hàng công của Quỷ đỏ mùa giải tới.

Ngày hôm qua, theo như keo bong da thì Huấn Luận Viên Mourinho đã phải đích thân sang Áo để dự dự khán trận đấu giữa Áo và Nga với mục đích xem giò của Marko Arnautovic. Nhìn chung, tiền đạo này đã thi đấu ổn. Anh góp công vào chiến thắng của Áo khi đóng góp đường chuyền kiến tạo cho Schöpf ghi kết quả duy nhất trận đấu.

Theo tờ Daily Mail, mức giá của Marko Arnautovic rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Tuy vậy, West Ham vẫn muốn giữ người bằng mọi giá.

Ngoài Marko Arnautovic, Man United cũng ngắm đến Mario Mandzukic, người có khả năng rời khỏi Juventus tỏng mùa Hè 2018.

Tham khảo : http://bongda.wap.vn/ty-le-bong-da.html

No Comment to " Mourinho đích thân sang áo tuyển tân thủ "