Tin Mới Nhất

Schweinsteiger vẫn gắng bám trụ ở MU

By Thu Huyền - Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016 No Comments
Dù rằng còn rất ít tương lai tại Man Utd khi mà có tin bóng gió trong điểm tin bóng đá rằng sẽ bị trảm nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn phấn đấu ở lại đương đầu.



Anh đã tuyên bố tạm biệt đội tuyển quốc gia vào cuối tuần trước, sau thất bại tại EURO 2016. tuy nhiên lúc này tương lai của tiền vệ 31 tuổi tại Manchester United cũng là vấn đề đáng lo lắng.

Theo Sky Sports cập nhật chuyển nhượng, mang việc đón chờ Paul Pogba, Jose Mourinho đã liệt kê danh sách Schweinsteiger vào các cầu thủ phải ra đi hè này. Trong bài phát biểu mới nhất, chiến lược gia người nhân tình Đào Nha cũng công khai thông tin ông sẽ chiếc bỏ một số cầu thủ. "Nếu họ ko nằm trong kế hoạch của tôi, tôi sẽ không cho họ thi đấu dù chỉ 1 phút," Mourinho cả quyết.

Ngoài ra theo báo Bild, Schweinsteiger đã biết về thông báo này và anh sẽ quyết bám trụ lại sân Old Trafford. Hành động từ giã đội tuyển quốc gia của anh cũng không nằm ngoài mục đích này, anh muốn tụ hội toàn lực cho câu lạc bộ chủ quản.

Không rõ Jose Mourinho sẽ xử trí thế nào với trường hợp này. Từng gây ra sự phấn khích phổ thông khi đến sân Old Trafford vào mùa hè năm ngoái, nhưng cựu cầu thủ của Bayern bây giờ cũng nhận đa dạng sự chỉ trích từ chính những cổ động viên Man Utd.

No Comment to " Schweinsteiger vẫn gắng bám trụ ở MU "