Tin Mới Nhất

Mourinho và MU sẵn sàng cho mùa giải mới

By Thu Huyền - Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016 No Comments
Thắng lợi 5-2 trước Galatasaray hôm 31/7 cho thấy tiềm lực tấn công của Man United đã gia tăng đáng kể nhờ sự góp mặt của Zlatan Ibrahimovic. Nhưng ở những vị trí khác, HLV Jose Mourinho vẫn đang phải đối mặt sở hữu nhiều nghi vấn hóc búa dù mùa giải mới đã cận kề.


ĐÂU LÀ ĐỘI HÌNH CHÍNH?

Cuối tuần này Man United sẽ bước vào trận tranh Community Shield sở hữu Leicester. trong khoảng nay tới chậm triển khai, Quỷ đỏ chỉ còn lại một trận giao hữu gặp Everton. Khoảng thời kì để HLV Jose Mourinho tiến hành các điều chỉnh ko còn đa dạng, trong khi M.U ngày nay chưa phải là 1 sản phẩm hoàn thiện, bên cạnh đó Pogba cũng đang trên đường sang Anh hoàn tất hợp đồng.

chiến thắng 5-2 của M.U trước Galatasaray hôm 31/7 với thể xem là màn thị oai sức mạnh của hệ thống tấn công. Song mẫu cách HLV Mourinho tiêu dùng đến 22 cầu thủ ở trận giao hữu này cho thấy ông đang cố tận dụng từng phút 1 để thử nghiệm nhân sự. nói phương pháp khác, M.U ngày nay vẫn đang ở thời kỳ ghép nối để sắm ra phương án tối ưu. Người đặc thù vẫn chưa thể tư vấn câu hỏi: Đâu là đội hình chính của Man United trong thời kỳ đầu mùa bóng 2016/17?

công việc chuẩn bị cho mùa bóng mới của HLV Mourinho đã phần nào bị ảnh hưởng vì những nhân tố khách quan. Sự cố hoãn trận giao hữu với Man City tại Trung Quốc khiến Người đặc biệt lỡ thời cơ thử nghiệm phương án nhân sự và chiến thuật tại một thời khắc quan trọng. Sau ngừng thi côngĐây, mọi kế hoạch chuẩn bị mang tín hiệu bị chồng chéo.



Mourinho vẫn chưa chọn được đội hình mà ông chấp nhận nhất

“Chúng tôi đã mất cả tuần ở Trung Quốc nhưng ko thu hoạch được đa dạng điều hữu dụng. ngoài ra, 1 số gương mặt mới kết thúc kỳ nghỉ để trở lại CLB. thành ra, điều quan trọng là trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ, dù một số người chỉ sở hữu khoảng thời kì ít oi trên sân. Trong buổi tập sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi đã đoàn luyện sở hữu cường độ gấp đôi. Chúng tôi cần thời gian để hoàn thiện, nhưng thời điểm này mùa giải mới đã cận kề”, HLV Mourinho cho biết.

1 trong những trở ngại mà HLV Mourinho phải mau chóng quyết định là 11 cầu thủ đá chính của Man United trong thời kỳ đầu mùa. Theo giám định của tờ Daily Mail, chỉ thủ môn David De Gea và tân binh đắt giá Paul Pogba là được đảm bảo vị trí. những gương mặt còn lại đều phải chịu sự khó khăn để mang mặt trong đội hình lên đường có thể Rashford sẽ có chân đá chính. Trong Đó, vị trí tiền vệ trọng tâm là nơi khó đoán nhất. Pogba chưa đến, nhưng HLV Mourinho đã cảm thấy khó nghĩ lúc phải quyết định dùng người nào, bỏ người nào trong 4 loại tên Ander Herrera, Morgan Schneiderlin, Michael Carrick và Marouane Fellaini.

cạnh tranh là nguyên tố quan yếu để đáp ứng 1 cỗ máy thắng lợi. bên cạnh đó, việc chưa thể xác định được bộ khuông với thể ảnh hưởng đến khả năng kết nối giữa các vị trí, cũng như sự vận hành của cả hệ thống chiến thuật.

BÀI TOÁN PHÒNG NGỰ



Mourinho nức tiếng mang lối chơi phòng thủ và người ta đang chờ xem ông sẽ khiến gì với hàng thủ MU

giả dụ hàng công với màn biểu diễn bùng nổ ở trận gặp Galatasaray, thì tuyến dưới của M.U lại để lộ rộng rãi khoảng trống. Họ đã không thể vô hiệu hóa Sinan Gumus và Bruma trong những cảnh huống làm bàn, dù chậm triển khai chỉ là các miếng kết hợp tấn công hơi đơn thuần.

Qua hai trận giao hữu gần nhất mang Dortmund và Galatasaray, Man United đã để lọt lưới đến 6 lần. Tỷ lệ nhàng nhàng 3 bàn thua mỗi trận cho thấy phòng ngự đang là vấn đề làm cho HLV Mourinho đau đầu hơn cả. Dù đã bổ sung trung vệ đắt giá Eric Bailly, nhưng Quỷ đỏ không bởi vậy mà kiên cố hơn. Trong hai trận gặp Galatasaray và Dortmund, Bailly đều sở hữu mặt ở đội hình lên đường, song sợi dây liên kết giữa anh và những người đá cặp như Phil Jones, Daley Blind hay Marcos Rojo khôn cùng mờ nhạt. Họ chưa sắm được tiếng nói chung trong bối cảnh trận tranh Community Shield đã ở ngay trước mắt.

không chỉ gặp vấn đề ở trung tâm hàng phòng ngự, khả năng che đậy hai biên của Quỷ đỏ cũng đang mang vấn đề. Antonio Valencia là ngôi sao trong chiến thắng 5-2 trước Galatasaray với 3 trục đường kiến tạo. Nhưng chính việc thường xuyên dâng cao tấn công của cầu thủ người Ecuador cũng làm Quỷ đỏ rơi vào cảnh bị hở khung. Galatasaray quá yếu để khoét vào khoảng trống ngừng thi côngĐây. Nhưng trước Dortmund, cánh phải của Man United thường xuyên bị Ousmane Dembele và Gonzalo Castro thâm nhập.

Nhìn chung, HLV Mourinho vẫn còn rất nhiều việc phải khiến cho trước khi mùa bóng mới diễn ra. Quỷ đỏ đang sở hữu tín hiệu phục hồi sau khoảng thời gian sa sút dưới thời HLV Louis van Gaal. Song họ vẫn còn bí quyết trạng thái hoàn thiện 1 chặng con đường không hề ngắn.

No Comment to " Mourinho và MU sẵn sàng cho mùa giải mới "